Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:51
Ngày nay sự xuất hiện của ghế quỳ Hòa Phát tại các phòng họp không còn là điều lạ lẫm. Nhờ thiết kế độc đáo mà ghế quỳ là sự lựa chọn tốt nhất cho nội thất phòng họp.


Ghế quỳ Hòa Phát có thiết kế khung chân mô phỏng "người quỳ" nên rất vững chắc, ít gây ra tiếng động khi dịch chuyển. Hơn nữa, chất liệu inox hay thép càng khiến chân ghế chắc chắn mà không bị gỉ sét do oxi hóa. 
Tựa lưng ghế có hai loại là tựa lưng cao và tựa lưng thấp nên phù hợp chiều cao của nhiều người. Đệm ghế được làm từ mút bọc nỉ hoặc chất liệu da cao cấp cũng đem đến sự êm ái dễ chịu cho người dùng. 


Ghế quỳ khi kết hợp với bàn họp Hòa Phát sẽ cho ra một sự ăn ý hoàn hảo dành cho không gian văn phòng. Những chiếc ghế thanh lịch bên cạnh những chiếc bàn tinh tế sẽ tạo cho căn phòng bạn một không khí nghiêm trang và ấn tượng đến không ngờ. 


Bạn cũng có thể kết hợp thêm bục tượng Bác với bàn ghế Hòa Phát để càng tăng thêm sự trang trọng của căn phòng. Những nội thất Hòa Phát đảm bảo đem đến cho bạn một căn phòng họp hoàn chỉnh, đẹp và phong cách ngất ngây khiến bạn "nở mày nở mặt" với khách hàng, đối tác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét