Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:44
Bạn muốn mua tủ sắt văn phòng Hòa Phát, tủ phụ, hay giường tầng mẫu mới nhất. Chọn thương hiệu Hòa Phát là chuẩn xác rồi đấy.


Việc mua giường tầng không phải là chuyện dễ dàng với nhiều người, nhất là khi bạn cần số lượng lớn để phục vụ cho khu nhà trọ, kí túc xá sinh viên hay công nhân...
Với thiết kế sáng tạo, giường tầng Hòa Phát có nét khác lạ với giường đặt trên cao, phía dưới là 2 tủ và 2 hộc bàn liền nhau, thêm giá sách sử dụng được cả 2 mặt. Khung thép sơn tĩnh điện tạo được sự chắc chắn, yên tâm cho người dùng. Mặt được làm bằng gỗ melamine màu sắc đẹp, tự nhiên, khiến căn phòng sáng sủa hơn. Thiết kế này rất phù hợp cho sinh viên dùng khi nó tạo sự tiện dụng cho công việc học tập hằng ngày. 

Loại giường tầng khác được làm bằng thép sơn tĩnh điện nhỏ gọn, thanh mảnh, mỗi giường có thêm bàn viết bằng gỗ melamine. Kiểu bàn đơn giản nhưng hiện đại này phù hợp cho kí túc xá công nhân, vừa tiết kiệm diện tích, vừa dễ sử dụng, leo lên leo xuống.


Dù bất cứ kiểu dáng nào thì giường tầng Hòa Phát cũng chú trọng mẫu mã, màu sắc và đặc biệt là mang đến sự thoải mái cho người dùng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua được giường tầng đẹp nhất nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét