Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Posted by Unknown On 17:49
Nội thất văn phòng đẹp, hiện đại góp phần không nhỏ đến hiệu quả làm việc của một công ty. Công ty Nội thất Vàng chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ phân phối, cung cấp các mẫu nội thất văn phòng, bàn làm việc văn phòng đẹp, hiện đại, giá rẻ được người dùng tin chọn.

Một văn phòng hiện đại với nội thất đơn giản mà tinh tế sẽ đem lại ấn tượng và hiệu quả làm việc rất lớn không chỉ đối với cán bộ, nhân viên mà còn với các đối tác của công ty. Chính vì vậy mà hàng loạt các mẫu bàn làm việc văn phòng với những thiết kế mới mẻ, kiểu dáng đa dạng, chất lượng tốt, giá cả cực hấp dẫn đã ra đời.



Với những mẫu thiết kế như trên, văn phòng của bạn sẽ tiết kiệm được một phần diện tích không nhỏ, thích hợp với các công ty nhiều nhân viên. Bàn làm việc rộng rãi, chứa được nhiều tài liệu, nhân viên có thể trao đổi thông tin với nhau một cách dễ dàng, thiết kế nội thất hiện đại tạo phong cách chuyên nghiệp cho văn phòng của bạn.

        MODUL BÀN LÀM VIỆC HRMD02

Mẫu bàn làm việc Roal 4 chỗ với mặt bàn lượn cong là một lựa chọn lý tưởng cho nhiều văn phòng. Kiểu dáng thiết kế chắc chắn, tiện lợi, tạo sự gắn kết giữa các nhân viên, nâng cao  hiệu suất làm việc.



Mẫu bàn làm việc được thiết kế theo mô hình tổ ong như trên sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng có lợi thế về chiều dài và rộng. Cách thiết kế mới mẻ, tạo sự trẻ trung, năng động, mang lại sự hiện đại, chuyên nghiệp cho văn phòng, kích thích óc sáng tạo của nhân viên,tạo sự tiện lợi và hứng thú làm việc, giúp hiệu quả làm việc cao hơn.

BỘ BÀN GIÁM ĐỐC BGD2410F5

Nội thất văn phòng đẹp còn thể hiện ở những chiếc bàn làm việc dành cho giám đốc sang trọng, đơn giản mà tinh tế thể hiện được vị trí, đẳng cấp của chủ nhân nó. Bề mặt được phủ laminate cao cấp chống cháy, chống nước, chống trầy xước cùng với kiểu dáng hiện đại, tinh tế, đây hứa hẹn là chiếc bàn giám đốc được nhiều người dùng tin chọn.

BÀN GIÁM ĐỐC VENEER BVNR004

Nội thất đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Kiểu dáng và màu sắc tạo cảm giác rộng lớn cho không gian phòng, mang lại cảm giác thoải mái, tạo hứng thú làm việc cho người sử dụng.

Còn vô vàn mẫu bàn làm việc văn phòng khác với thiết kế độc đáo, hiện đại, phù hợp với đặc tính và không gian của từng văn phòng. Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được tư vấn và chọn cho mình những chiếc bàn làm việc phù hợp nhất.
Liên hệ:
Công ty Nội thất Vàng
Địa chỉ: N09B2 Dịch Vọng, Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595
Email: Sales@noithatvang.net



























0 nhận xét:

Đăng nhận xét