Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 19:17
Bên cạnh xu hướng sử dụng những nội thất làm từ chất liệu gỗ truyền thống, xu hướng sử dụng nội thất bằng chất liệu kim khí đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây.
Bằng chứng đó là sự gia tăng doanh số bán những mặt hàng như giường tầng sắt, bàn chân sắt.. Điều này gián tiếp khẳng định rằng nhu cầu sử dụng, thị hiếu của người tiêu dùng đang thay đổi. Song song bên cạnh sử dụng những mặt hàng làm từ chất liệu gỗ, thì sản phẩm kim khí cũng được ưu ái.


Chất liệu kim khí rất bền. Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của các sản phẩm làm từ chất liệu kim khí. Độ bền của chất liệu kim khí là vượt trội, so với những mẫu sản phẩm khác. Vì vậy, tuổi thọ của những sản phẩm như bàn chân sắt...rất cao, và so với những mặt hàng làm từ gỗ thì vượt xa.


Chất liệu kim khí có tính ứng dụng cao, và phù hợp với thời tiết, điều kiện tự nhiên như ở nước ta. Sắt thép ở trong điều kiện thường rất dễ bị xảy ra phản ứng oxy hóa, tạo han gỉ....và gỗ thì rất dễ bị mối mọt hư hỏng sau một vài năm dùng., chưa kể nước ta rất dễ xảy ra cháy, hỏa hoạn... Để khắc phục điều này, lớp sơn tĩnh điện trên chiếc bàn chân sắt, giường tầng...sẽ giúp chống lại những áp lực thời tiết, đem lại độ bền cao.


Để tham khảo thêm những mẫu bàn ghế hòa phát tại hà nội được ưa chuộng nhất, vui lòng truy cập vào địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét