Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 19:32
Bàn văn phòng, bàn làm việc treo tường, bạn đã nghe đến cái tên "lạ hoắc" và độc đáo này chưa? Đây là những mẫu thiết kế mới và đem lại những sắc màu hoàn toàn mới cho không gian ngôi nhà của bạn.
Đây là mẫu bàn được thiết kế dành riêng cho không gian nhỏ, hãy cùng chiêm ngưỡng nhé.


Không mất quá nhiều diện tích, chiếc bàn này vừa được treo gọn trên tường, lại vừa có thể gấp gọn được một cách thông minh và tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm không gian rất tốt. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kết hợp với một chiếc ghế xoay văn phòng hòa phát để tiện lợi hơn khi sử dụng.


Chiếc bàn treo tường cũng được thiết kế cực kì thông minh, tích hợp bàn làm việc cũng như giá sách thông minh áp tường, giúp mở rộng thêm công năng lưu trữ tài liệu, đồ dùng của bạn... Chiếc bàn mang lại vẻ đẹp về sự thanh lịch, mộc mạc nhưng lại vô cùng hiện đại.


Đây là chiếc bàn máy tính nhỏ gọn và thông minh cho bạn. Chiếc bàn máy được thiết kế theo phong cách tinh giản, nhưng lại vô cùng hiện đại và đẹp mắt. Chiếc bàn cũng được thiết kế thêm phần lưu trữ đồ dùng và tài liệu rất tiện. Chiếc bàn này có thể kết hợp với một chiếc ghế tựa hoặc ghế gấp, ghế quỳ hòa phát...để vừa tiện lợi khi sử dụng, lại vừa tăng lên vẻ đẹp đồng bộ hơn.

1 nhận xét: