Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 01:17
Bạn biết không, vách ngăn bàn làm việc tuy là một vật dụng thân thuộc đối với các văn phòng. Tuy nhiên, ít ai biết được những công dụng tuyệt vời của nó.
Trước hết, vách ngăn bàn làm việc có chức năng phân chia không gian làm việc hiệu quả cho các nhân viên, nhờ đó năng suất công việc, hiệu quả công việc tốt hơn rất nhiều. Mặt khác, vách ngăn còn có tác dụng trang trí cho không gian văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp. Và một công dụng bất ngờ của nó đó chính là bảo vệ sức khỏe mọi người.


Nghe có vẻ khó tin, nhưng đây hoàn toàn thông tin chính xác, được công bố từ các nghiên cứu khoa học tin cậy trên thế giới. Theo đó, những người làm việc trong môi trường mở sẽ dễ bị mắc những căn bệnh văn phòng, dễ ốm hơn so với những người làm việc  trong môi trường vách ngăn đến 62%. Đây quả là một con số lớn đáng kinh ngạc.


Vách ngăn bàn làm việc tạo nên một không gian làm việc cực kì riêng tư, độc lập cho mọi người sử dụng. Bên cạnh đó, hạn chế những tác nhân như tiếng ồn ào trong văn phòng, để não bộ hoạt động được tốt nhất. Việc thu nạp quá nhiều thứ vào đầu trong một thời điểm sẽ dễ khiến mọi người bị căng thẳng và stress.. Bên cạnh đó, vách ngăn sẽ ngăn chặn những vi khuẩn lây lan trong không khí, hạn chế sự lây bệnh.



Vách ngăn văn phòng thực sự có những chức năng bất ngờ, thân thiện cho cho mọi người. Để tham khảo những mẫu vách ngăn, mẫu ghế giám đốc hay bàn văn phòng giá rẻ cho nội thất văn phòng. Vui lòng truy cập vào địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

1 nhận xét:

  1. Vách ngăn bàn làm việc cũng có rất nhiều công dụng giúp tạo không gian riêng nhưng không chiếm quá nhiều diện tích, mang lại sự tập trung trong công việc nhiều hơn.
    Xem thêm: https://levindecor.com/thiet-ke-noi-that-van-phong-phong-cach-toi-gian-levin-decor/

    Trả lờiXóa