Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 20:12
Két sắt mini được thiết kế với kích thước và kiểu dáng nhỏ gọn, rất an toàn và tiện dụng với người sử dụng. Vì vậy, két mini thường được những hộ gia đình tin chọn sử dụng. Còn bạn thì sao, còn chần chừ gì nữa mà tậu ngay cho mình một chiếc két mini an toàn, để bảo quản và lưu giữ tài sản một cách an toàn và tốt nhất.


Két mini có hệ thống đa khóa
Ngoài thiết kế bởi lớp tôn dày, có độ bảo mật cao. Hệ thống an toàn của két sắt mini được bảo mật bởi 2 chốt khóa tròn và hệ thống khóa điện tử mỏng. Vì vậy, tài sản của bạn có thể được bảo quản một cách bảo mật, an toàn nhất.


Thiết kế nhỏ gọn
Két có thiết kế với kích thước nhỏ gọn, có thể bỏ gọn vào trong tủ quần áo, hộc bàn rất tiện lợi và an toàn. Với một lượng tài sản không quá lớn như ở gia đình, thì kích thước nhỏ gọn như chiếc két mini là rất hợp lý.


Để sở hữu những chiếc két sắt mini an toàn, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát để được tư vấn tốt nhất. Bên cạnh đó, để tham khảo thêm những sản phẩm như ghế xoay văn phòng Hòa Phát,  tủ hòa phát...vui lòng truy cập địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét