Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 00:29
Vách ngăn được sử dụng rộng rãi trong những thiết kế nội thất văn phòng, và ít được ứng dụng trong thiết kế nội thất căn hộ... Nhưng trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng vách ngăn trong nội thất gia đình đang ngày càng phát triển.
Như chúng ta đã biết, vách ngăn có tính cơ động cao, linh hoạt trong sử dụng, lại có chức năng trang trí không gian hiệu quả.


Vách ngăn giúp phân chia không gian, đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của vách ngăn. Dù ở không gian lớn hay nhỏ, thì vách ngăn luôn có thể "biến hóa" vô cùng linh hoạt, đem đến một không gian khoa học và tiện lợi hơn. Chính vì vậy, vách ngăn được ứng dụng rộng rãi trong nội thất gia đình. Đặc biệt là các gia đình ở không gian đô thị nhỏ hẹp.


Vách ngăn tạo nên sự nhất quán trong không gian, hơn nữa đem đến một hiệu ứng không gian rất tuyệt vời. Vách ngăn được thiết kế đa dạng, đặc biệt với vách ngăn trang trí, không những tạo nên sự phân chia không gian hợp lý, mà còn trang trí không gian hiện đại và đẹp mắt.Vách ngăn như một điểm nhấn trong một thiết kế nội thất căn hộ hiện đại.


Để sở hữu những mẫu vách ngăn hiện đại và chất lượng, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát để được tư vấn tốt nhất. Để tham khảo thêm những sản phẩm khác như tủ sắt hòa phát, giường 2 tầng giá rẻ...vui lòng truy cập vào địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét