Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 19:28
Một văn phòng làm việc rộng rãi và thoải mái và điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, khi không may mắn sở hữu một văn phòng với diện tích khiêm tốn, bạn cũng đừng quá lo lắng, có rất nhiều những ý tưởng thiết kế, giải pháp thiết kế cho không gian nhỏ.
Các doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể ứng dụng linh hoạt chiếc vách ngăn di động cũng như linh hoạt và tinh tế trong cách bài trí nội thất...để tạo hiệu ứng cho không gian mở rộng hơn.


Trước hết, hãy sử dụng chiếc vách ngăn di động thông minh để ngăn cách những không gian, những khu vực để làm việc, như phòng họp, khu vực phòng nhân viên...Thậm chí bạn cũng hoàn toàn sử dụng vách ngăn di động để ngăn phòng để tạo nên văn phòng lãnh đạo...chứ không nhất thiết cứng nhắc theo quy tắc có phòng riêng...


Bên cạnh đó, hãy chọn lựa những nội thất có thiết kế thông minh, tinh giản,với gam màu tươi sáng là tốt nhất, để tạo nên hiệu ứng không gian mở tốt nhất cho văn phòng. Bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế văn phòng Hòa Phát, bàn giám đốc hòa phát...để bài trí cho không gian. Những thiết kế thông minh và hiện đại chắc chắn sẽ đem lại một không gian đẹp nhất, khoa học nhất.


Để có những tư vấn về thiết kế nội thất văn phòng, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát để được tư vấn tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm bảng báo giá két sắt Hòa Phát tại địa chỉ website hoaphatmienbac.com để biết thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét