Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 00:44
Vách ngăn di động là một trong những dòng vách ngăn được sử dụng rộng rãi trong nội thất văn phòng.
Vách ngăn di động có tính cơ động cao, lại được thiết kế đa dạng và hiện đại với nhiều kiểu dáng, mẫu mã…vì vậy, vách ngăn di động không những có tác dụng ngăn chia không gian hiệu quả, mà còn trang trí không gian đẹp mắt và hiện đại hơn.


Như đã nói, vách ngăn có tính cơ động cao, có thể di chuyển và gấp gọn được nhờ kết cấu ray bi gọn nhẹ. Khi không sử dụng, bạn hoàn toàn có thể gấp gọn lại như một cánh cửa lớn, bên cạnh đó, vách ngăn còn có thể tái sử dụng một cách tiện lợi và tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp.


Vách ngăn di động cho phép bạn sử dụng không gian một cách hiệu quả và tốt nhất. Vách ngăn có thể phân chia không gian lớn thành những khu vực nhỏ hơn phù hơp với mục đích sử dụng của doanh nghiệp. Không chỉ vậy, đối với không gian nhỏ, vách ngăn di động góp phần tạo nên sự ảo giác về không gian mở thoáng đãng và rộng rãi hơn.



Vách ngăn di động được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và màu sắc…phù hợp với mọi không gian văn phòng khác nhau, cũng như đem đến những sắc thái khác nhau cho không gian. Để tham khảo thêm những sản phẩm khác như két sắt hòa phát, hay những mẫu ghế quỳ hòa phát…vui lòng truy cập vào địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét