Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 05:47
Với thiết kế bàn thí nghiệm trường học, Nội thất Hòa Phát cung cấp các sản phẩm bàn thí nghiệm, hệ thống ghế ngồi, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

 Việt Nam đang trên chặng đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, để tiếp nối sự nghiệp ấy thì thế hệ trẻ là những hạt giống quan trọng đòi hỏi phải am hiểu công nghệ kĩ thuật từ sớm, ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Do đó, bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội đã thiết kế những mẫu bàn thí nghiệm để học sinh có thể tiếp cận với khoa học một cách thực tiễn hơn.

>> Xem thêm Sự lựa chọn hoàn hảo cho nội thất trường học




Phương pháp dạy học của các trường học bây giờ là cụ thể hóa các môn học như vật lý, sinh học, hóa học... vào quá trình nhận thức của học sinh bằng cách thực hành trực tiếp tại phòng học. Hiểu rõ tính cấp bách của vấn đề này, đại lý bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội đã cho ra các sản phẩm bàn, ghế thí nghiệm chất lượng, tiện dụng để thầy cô giáo có thể giảng dậy cho học sinh, sinh viên tiếp thu một cách hiệu quả nhất.





Bàn thí nghiệm vật lý BTN101 được thiết kế với mặt bàn màu đen, chịu được một số chất hóa học tác dụng lên như NAOH, HCL, HF, HNO3, H3PO4, Phenol... Tầng trên để dụng cụ và các chất hóa học, ngăn bàn có hộc nhỏ treo ghế khi không sử dụng.



Ghế đi kèm có kiểu dáng đơn giản với ba chân vững chắc, nhỏ gọn phù hợp với việc di chuyển và lau chùi vệ sinh.





Thiết kế cầu kì hơn để phù hợp với môn học, bàn thí nghiệm hóa sinh BTN102 có thêm chậu rửa tiện dụng để vệ sinh các chất hóa học dính trên ống nghiệm và hai tầng để vật dụng thí nghiệm. Dưới đây là ghế đi kèm bốn chân.




Nếu thiết bị của bạn còn thiếu hoặc đã cũ, hãy liên hệ với chúng tôi để mua được bộ sản phẩm hoàn toàn mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét