Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 02:04
Để không làm ảnh hưởng đến chất lượng quần áo khi phơi trên giàn, những mẹo vặt nhỏ sau đây sẽ giúp bạn giữ quần áo bền và sạch sẽ...

Sử dụng giá phơi quần áo Xuân Hòa sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích cho gia đình, nên phơi những chỗ có nhiều ánh nắng mặt trời cho quần áo thơm tho, nhanh khô, nhưng cũng không nên phơi quá lâu vì quần áo dễ bị phai màu.





Ở nhiệt độ cao, các loại phải có thể chịu được như chất liệu len, lụa, len, nilon, satin, polyester. Không nên phơi quần áo màu ngoài trời nắng trong vài tiếng đồng hồ. Nên cất vào tủ sắt quần áo để đảm bảo giảm thiểu sự mất màu.

Sử dụng giàn phơi ngoài trời chuyên dụng hay để hạn chế sự gỉ sét trong quá trình sử dụng một dây kẽm dài chúng ta nên dùng để phơi khô quần áo nhanh hơn. Lật mặt trái ra ngoài không khí, không nên phơi quần áo gần sát nhau để quần áo khô đều.

Dùng nước xà vải để quần áo thơm lâu, dung kẹp quần áo để tránh bị rơi khi gió trời to. Vào mùa lạnh khi thời tiết chuyển mùa, để giúp quần áo nhanh khô bạn cần thêm vào nước xả cuối một chút muối. Vào ban đêm hạn chế việc phơi quần áo, ban đêm độ ẩm sẽ cao, quần áo của bạn sẽ bị phai màu và dính sương muối.
























0 nhận xét:

Đăng nhận xét