Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 18:19
Két sắt là nơi cất giữ tiền của trong nhà, trong doanh nghiệp... Lựa chọn một két sắt an toàn, tính bảo mật cao không phải là điều dễ dàng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.


Két sắt là một đồ vật rất quan trọng, là nơi cất giữ tiền của, đồ trang sức quý giá... để chống lại những tên trộm âm mưu và thủ đoạn. Nội thất Hòa Phát cho rằng: một két sắt an toàn là két sắt có hệ thống bảo mật tuyệt đối, chống cháy, chống vũ khí, chống các chất hóa học có tính ăn mòn kim loại... Hiểu rõ nhu cầu thị hiếu của người sử dụng, Đại lý Hòa Phát sẽ tư vấn cho bạn làm thế nào để chọn được két sắt bền và chất lượng.





Dựa vào mức độ quan trọng giá trị của những đồ vật cất giữ trong két để chọn két phù hợp kích thước, phù hợp với túi tiền với người sử dụng. 




Chọn một két sắt có chỉ số chống cháy trựa tiếp với lửa mà không làm hư hại tiền giấy, giấy tờ quan trọng. Chỉ số này được tính theo giờ, và bạn không nên chọn chỉ số hơn 1 tiếng.




Trên thị trường có rất nhiều két sắt được bày bán, đặc biệt là két sắt sử dụng chìa khóa. Chìa khóa cũng có độ bảo mật tốt, nhưng dễ rơi và mất, vì vậy chọn một két sắt để mật khẩu để nhỡ mỗi lần mở là giải pháp rất khoa học và hiệu quả.




Đặt đúng két sắt theo phong thủy sẽ đón thêm tài lộc về nhà và tránh được trộm cướp. Hy vọng với một số chia sẻ trên đây, bạn sẽ định hướng cho lựa chọn một sản phẩm két sắt hoàn hảo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét