Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 18:31
Trăm nghe không bằng một thấy, hãy đến ngay nội thất Xuân Hòa để mua được bộ sản phẩm bàn ghế học sinh vừa đẹp vừa bền, bạn sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối.

Cách đây nhiều năm, trường học đều trang bị các kiểu bàn ghế học sinh cổ điển có tác dụng duy nhất là ngồi và viết. Hiện nay sự thay đổi của các phương pháp giảng dạy mới thiên về phát triển tư duy của cá nhân học sinh và các loại bàn ghế đã không còn phù hợp, vì vậy yêu cầu cần thiết là thay đổi nội thất phòng học phù hợp với phương pháp giảng dạy của mỗi trường học. Các thiết kế rất tỉ mỉ từ kiểu dáng đến màu sắc chất liệu đều được đảm bảo, mang lại sự tiện lợi, thỏa mái nhất cho học sinh.





Những thiết kế bàn đơn là một giải pháp rất ưu Việt, phù hợp với việc đi lại, tiện lợi cho việc quây quần thành nhóm để trao đổi học tập giữa giáo viên và học sinh...Thiết kế đơn sẽ tạo cho người học một tư thế độc lập trong tư duy và suy nghĩ, tránh sự ỉ nại như những phòng học truyền thống. Màu sắc trang nhã kích thích sự sáng tạo và sự phát triển của người học.




Với bàn ghế học sinh Xuân Hòa, không những có các thiết kế kiểu dáng phù hợp, hình thức cũng là yếu tố quan trọng để tạo nên sự thu hút của sản phẩm. Với những màu sắc và hình ảnh dễ thương này hoàn toàn phù hợp cho trẻ. Đây là công cụ đắc lực cho trẻ một tư thế học tập đúng, ngăn ngừa cận thị và bảo vệ cột sống.



Đơn giản nhưng hiện đại, đó là đặc điểm nổi bật của bộ bàn ghế gấp liền dưới đây. Với sản phẩm bàn ghế gấp này, bạn sẽ tiết kiệm được không gian để nhường chỗ cho những hoạt động học tập ngay tại lớp mà không cần phải di chuyển ra ngoài trời.





So với những bộ bàn ghế khác thì sản phẩm bàn ghế BHS-14-04CS này có sự vượt trội về sự tiện lợi, thao tác nhanh, dễ dàng khi cần thay đổi về độ cao. Không những vậy, bạn có thể thay đổi độ nghiêng tùy thích theo ý muốn, an toàn mà không cần dụng cụ mở. Bàn còn có móc treo túi, chân bàn có núm xoay chỉnh cân bằng và thiết kế chân bàn thân thiện với trẻ khuyết tận phải dùng xe lăn.






Không chỉ chuyên về lĩnh vực nội thất trường học, thế mạnh của chúng tôi là các sản phẩm nội thất văn phòng, tủ tài liệu, bàn ghế văn phòng, vách ngăn văn phòng, bàn ghế làm việc... Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét