Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 00:05
Giàn phơi thông minh là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của công ty CP Nội thất Xuân Hòa bởi tính ưu Việt của nó. Vừa đẹp, vừa bền, giá thành hợp lý.

Bạn sẽ không còn lo lắng chuyện quần áo không có chỗ phơi nữa, với sản phẩm giá phơi quần áo Xuân Hòa, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp mọi thứ trong không gian không quá lớn để có thể dành một góc nhỏ phơi quần áo. Đặc điểm nhỏ gọn, tháo lắp đơn giản, di chuyển thuận tiện, giàn phơi quần áo mang lại tiện ích lớn cho quý khách hàng.





Dưới đây là những sản phẩm đang được thị trường quan tâm nhất. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại và tinh xảo từ các tấm nhôm nguyên chất, đem lại cho sản phẩm độ chắc chắn, bền đẹp, hạn chế bị oxi hóa do thời tiết. Hệ thống có thanh phơi nâng hạ với mọi độ cao để phù hợp cho mọi thời điểm đón nắng trong ngôi nhà của bạn.




Giá phơi đồ ZA-02-01

Chân giàn phơi có 4 bánh linh hoạt, giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng mà không tốn sức lực. Ngoài ra, giàn phơi còn được thiết kế thêm kệ nhỏ bên dưới, bạn có thể phơi giày dép hoặc các đồ đạc khác. Thiết kế an toàn, phù hợp với người già và trẻ nhỏ.




 Giá phơi đồ ZA-03-01


Ngoài tủ treo quần áo, hầu hết các gia đình đều sử dụng thêm sản phẩm giá treo. Vì sự tiện dụng của giá áo mà nhiều khách hàng đã tìm đến chúng tôi để đặt mua sản phẩm chất lượng này. Không chỉ treo quần áo, bạn còn có thể treo cà vạt, thắt lưng, mũ, tất... khi cần sử dụng ngay mà không mất công tìm kiếm.




Giá áo ZA-15-00

Với thiết kế kiểu dáng hiện đại và mẫu mã phong phú, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ và hãy sắm cho  mình một sản phẩm giàn phơi, giá treo Xuân Hòa để phục vụ cho cuộc sống gia đình một cách toàn diện nhất.




Giá áo ZA-14-00

0 nhận xét:

Đăng nhận xét