Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 18:29
Chuyên cung cấp bàn ghế cafe, bàn ghế ăn, bàn ăn công nghiệp... với số lượng lớn, Công ty Nội thất Xuân Hòa hân hành phục vụ quý khách hàng với các dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi là những nhà cung cấp hàng đầu về sản phẩm nội thất, bàn ghế ăn Xuân Hòa, bàn ăn công nghiệp, bàn ghế cafe với chất lượng tốt và đạt tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn cần mua với số lượng nhiều, hãy tìm đến bàn ghế Xuân Hòa tại Hà Nội, bạn sẽ thực sự hài lòng khi tận mắt chứng kiến sản phẩm tuyệt vời của chúng tôi.

>> Xem thêm Ngắm nhìn những quán cafe đẹp mê ly




Ngày nay, xu hướng thiết kế quán cafe là sự sang trọng và hiện đại. Để làm nên một không gian như vậy, bàn ghế đẹp là yếu tố quan trọng nhất. Để lựa chọn những bộ bàn ghế phù hợp với cửa hàng cafe của bạn thì trước tiên, hãy đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu.


Bàn cafe BCS-01-00

Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, bàn cafe chân sắt mặt kính có đặc điểm gọn nhẹ, dễ vệ sinh lau chùi, khắc phục mọi thời tiết.


Bàn cafe BFF-01-00

Sử dụng chất liệu gỗ MFC, bộ bàn ghế liền có bề dày vân gỗ 18mm, chống trầy xước, chống thấm nước, chịu nhiệt tốt.



Bàn cafe BCF-02-03

Mặt bàn cafe BCF-02-03 được phủ một lớp Composite cao cấp chịu lực tốt, không bám bẩn, cơ cấu gấp mở dễ dàng, phù hợp với quán cafe khu vực vỉa hè.



Bàn cafe BCF-02-00

Làm bằng gỗ công nghiệp và được phủ một lớp sơn PU cao cấp, bàn cafe BCF-02-00 có công dụng như BCF-02-03, với nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét