Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 18:47
Công nghệ không ngừng phát triển cùng với nhu cầu cuộc sống của con người, các nhà khoa học đã sáng chế nên chiếc két sắt an toàn để chống lại những tên ăn trộm chuyên nghiệp.

Đại lý Hòa Phát tại Hà Nội sẽ chia sẻ cho bạn quá trình ra đời của két sắt mà bạn đang tận hưởng những thành quả giá trị từ các cuộc cách mạng khoa học.

>> Xem thêm thông tin về những thiết kế bàn ghế Hòa Phát theo dây chuyền công nghệ hiện đại.




Các két đầu tiên xuất hiện ở Anh vào thế kỷ XIX. với sự gia tăng về số lượng các nhà đầu tư, két sắt được sản xuất và sử dụng ngày một nhiều. Két sắt gồm hệ thống bộ phận trong lõi đơn giản và tủ được làm bằng thép và được trang bị ổ khóa mạnh mẽ. Két sắt cực kỳ đáng tin cậy bởi độ bảo mật của nó. Sau đó các nhà khoa học thiết kế két sắt bắt đầu áp dụng hai lớp kim loại, đồng và lớp độn thêm của bê tông.


Két đầu tiên sử dụng khóa với một chìa khóa. Những kẻ tấn công đã mở chúng, phá vỡ ổ khóa với một xà beng hay nổ mìn sử dụng thuốc súng, điền vào lỗ khóa. Từ đsó, ổ khóa cơ khí đã được phát minh - mật mã với một quay số, mà là được ở một vài lần lượt quay số.




Ổ khóa như thế bắt đầu mở ra với ống nghe y tế - bởi vì khi các con số khớp và chính xác. Cảm nhận sự rung động khi bạn khóa cửa, hạn chế này đã được khắc phục sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, khi các bánh xe quay và ổ khóa bắt đầu xuất bản một loạt các nhấp chuột bổ sung can thiệp vào tạo nên một két sắt hoàn chỉnh và an toàn tuyệt đối.




Trong những năm 1960. bọn cướp bắt đầu sử dụng máy khoan lõi kim cương mà di chuyển bằng thủy lực và vượt qua bê tông. Người ta đã nghiên cứu và thêm vào bê tông corundum(nhôm oxit rắn) cùng với công cụ cracker hàn ánh sáng hiện đại đã tạo ra nhiệt độ trên 3000 độ, giúp chống lại các vũ khí nguy hiểm của tên cướp mưu mẹo.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét