Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 00:31
Đặt chậu cây hợp phong thủy sẽ gia tăng tài lộc, làm hài hòa giữa văn phòng và thiên nhiên, tạo cho bạn cảm giác thỏa mái khi làm việc.


Sau nhiều năm hoạt động, đại lý Hòa Phát ở Hà Nội không những đưa những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng tiêu dùng mà còn quan tâm tới hiệu quả, sự thịnh vượng của mọi văn phòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi chia sẻ cho bạn rất nhiều nguyên tắc phong thủy để bạn có được một không gian hoàn hảo nhất.


Đặt chậu cây xanh theo phong thủy là một trong những vấn đề quan trọng, và chọn cây gì để đặt lại là vấn đề đáng chú ý nhất.


1. Cây Bạch Mã Hoàng Tử





Chọn cây bạch mã hoàng tử có lá to bản hay hình tròn, để tạo cảm giác ôn hòa. Góc làm việc thường có diện tích nhỏ nên bạn cần lựa loại cây có kích thước vừa phải và cũng tránh đem lại sự ẩm thấp cho góc làm việc. Cây xanh tốt sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho góc làm việc nhưng cũng đừng vì thế bạn lại bày quá nhiều chậu cây trên bàn làm việc, điều này chỉ khiến không gian của bạn chật chội, mất cân bằng.

2. Cây Bao Thanh Thiên


Cây bao thanh thiên mang ý nghĩa quý phái, sang trọng. Khi đặt chậu cây này trên bàn ghế văn phòng sẽ rất đẹp và phù hợp với mọi không gian.

3. Cây Cọ Ta




Cây cọ ta Cây chịu bóng bán phần. Cây dáng thấp, lá xòe tròn hình quạt, mép lá răng cưa xẻ khá sâu. Lá cây có màu xanh đậm.

4. Cây Kim Phát Tài




5. Cây Thiết Mộc Lan




Loại cây thích hợp để trên bàn là hoàng kim cát, vạn niên thanh, cây thường xuân, thủy tiên… Những loại cây này có tác dụng tạo bầu không khí trong lành cho góc làm việc của bạn lại có thể gánh bớt những nguy hại do bức xạ gây ra. Nên trồng cây xanh gần tài vị. Tài vị chính là nơi tàng phong tích khí, nơi tụ khí hoặc nơi thu hút tài khí. Đây là vị trí quan trọng trong văn phòng làm việc để mang đến tài vận và may mắn cho công ty. Tài vị là khu vực nằm ở góc chéo với cửa ra vào của văn phòng. Đặc biệt nên trồng những loại cây có lá to và dày ở khu vực tài vị. Không nên trồng các loại cây có gai xung quanh tài vị như xương rồng, hoa hồng gai… Những loại cây này sẽ làm cho vận khí tốt không lưu lại ở tài vị. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét