Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 00:03
Làm thế nào để trẻ phát huy trí tò mò trong học tập, sự thích thú khi khám phá thế giới ngay trong góc học tập nhỏ của mình là điều mà các chuyên gia nghiên cứu nội thất quan tâm.


Trong những năm gần đây, ghế và bàn học sinh được thiết kế theo xu hướng mới, không những tiện dụng mà còn phục phụ tối đa cho học sinh học tập và giải trí. Đặc biệt, những họa tiết trang trí trên bàn ghế được áp dụng nhiều hơn nhằm giúp bàn ghế thân thiện, gần gũi với trẻ và góp phần gia tăng trí óc sáng tạp, năng động cho học sinh.






Với tính năng vuông vắn, sắc nét cùng các hoa văn trang trí trên bộ bàn ghế được bổ sung thêm bụng sắt (Bàn chân sắt Xuân Hòa) tạo cho các em cảm giác thỏa mái, thông thoáng khi đựng sách vở, dụng cụ học tập... trong ngăn bàn.

Được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, bạn có thể tha hồ lựa chọn những bộ cánh đẹp lung linh cho con yêu của bạn. Các nhân vật hoạt hình như "Cừu vui vẻ và sói xám", Chuột Mickey tinh nghịch, vịt Donal láu cá, mèo Doremon ngộ nghĩnh, mèo Kitty đáng yêu... được bổ sung trên mặt bàn cho trẻ thì thật là tuyệt vời. Đảm bảo bé sẽ vô cùng thích thú trước một chiếc bàn học đẹp không thể chối từ.

Bản cửu chương cho bé dán trên bàn sẽ giúp bé không thể quên được những con số, bé có thể tra cứu dễ dàng, nhớ nhanh, học tốt. Tạo cho trẻ một không gian thỏa mái "học mà chơi, chơi mà học" sẽ giúp trẻ xua tan đi căng thẳng, mệt mỏi khi ngồi dài nhiều tiếng đồng hồ đi học.

Các phụ huynh hãy dành những điều tốt nhất cho con trẻ để trẻ phát huy hết khả năng học hỏi, sáng tạo, phát triển toàn diện bằng cách tạo cho bé một không gian học tập thỏa mái nhất.













0 nhận xét:

Đăng nhận xét