Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 23:27
Bảo quản tốt bàn ăn cho gia đình sẽ giúp bạn có một không gian thông thoáng, sạch sẽ và sử dụng lâu bền. Chúng tôi sẽ tư vẫn cho bạn.

Theo thời gian, những công trình nội thất sẽ mất đi độ sáng bóng, vì vậy chúng tôi sẽ mách cho bạn cách giữ gìn và bảo quản bàn ăn công nghiệp tốt nhất, tuốt lại vẻ đẹp tinh tươm như mới.




Độ ẩm có ảnh hưởng rất lớn đến bàn ghế, đặc biệt là bàn ghế gỗ. Độ ẩm cao sẽ gây phồng rộp, nứt nẻ bàn gỗ, vì vậy bạn nên dùng máy hút ẩm đều đặt. Dùng bàn ăn Xuân Hòa gấp sẽ rất tiện khi không sử dụng đem cất chúng vào nơi tránh nhiệt độ quá cao.

Trong quá trình sử dụng, gây ra những vết xước trên bàn ăn sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của bàn nên hãy đặt miếng đệm bên dưới lọ hoa hoặc hộp đựng khăn, tránh để nhựa và cao su lên mặt bàn.

Đối với những vết hoen ố cứng đầu do nước hoặc thức ăn thì hãy dùng hỗn hợp tro thuốc lá và dầu ăn cọ sạch mặt bàn bằng vài tờ giấy nhám.

Bàn ăn sẽ bị bay màu theo năm tháng, hãy đánh bóng bàn ghế của bạn ba đến bốn lần trong một năm bằng các sản phẩm chăm sóc nội thất như dầu đánh bóng. Thường xuyên lau chùi bằng khăn mềm để giữ gìn bàn ghế ăn được lâu hơn

Chúc các bạn thành công!











0 nhận xét:

Đăng nhận xét