Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 00:18
Bạn thích chọn ghế bar theo màu gì? Hãy đọc để biết ý nghĩa màu mà bạn đang thích nhé. Đảm bảo bạn sẽ thích thú với chiếc ghế hơn khi nó được gán một ý nghĩa riêng biệt.

Tại Hà Nội, ghế gấp Xuân Hòa, ghế quầy bar Xuân Hòa được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, đặc biệt là màu sắc cực kỳ phong phú nên được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước sử dụng. Đạt đến mức thẩm mỹ đẹp, chuẩn, các màu sắc không chỉ trang trí cho nhà hay quầy bar của bạn mà còn mang những ý nghĩa riêng, hòa quyện với nhau tạo nên một không gian muôn màu, muôn vẻ...

>> Xem thêm Bàn ghế Xuân Hòa cao cấp - Đẹp mãi với thời gian




Màu đỏ thể hiện năng lượng sống, sức mạnh, tính năng động, niềm khát khao thành công trong cuộc sống. Màu đỏ còn là màu của ý chí chiến thắng, niềm đam mê, màu của người lãnh đạo, đi đầu trong các lĩnh vực sáng tạo. 




    Màu cam là màu mặt trời, màu của mùa thu,của niềm vui. Thể hiện sự đam mê, hạnh phúc, sáng tạo, quyết đoán, thành công, sự khuyến khích và kích thích, là biểu tượng của sự bền bỉ.

     Vàng là màu của tia nắng mặt trời, cũng gắn liền với niềm vui, màu của năng lượng. Màu vàng biểu trưng cho lòng trung thành, niềm vinh dự. 




     Màu xanh dương là màu của bầu trời và biển, gợi cho cảm giác yên bình, thanh thản. Biểu tượng cho sự tin tưởng, trung thành, sự khôn ngoan, thông minh, tự tin và mong ước, hi vọng.
  
     Màu tím biểu tượng cho sự quý phái, sang trọng, lịch lãm. Sự khôn ngoan, độc lập, có cả chút gì đó bí ẩn. Tuy nhiên, màu tím còn là của nỗi buồn, mộng mơ, chung thủy.





     Màu đen là màu của sức mạnh, sự thanh lịch, trang trọng. Màu đen còn màu tượng trưng cho sự độc.

     Màu trắng là màu của sự thánh thiện, trong sạch, trinh tiết, tinh khôi, được xem là màu của sự hoàn hảo. Màu trắng đại diện cho sự khởi đầu thành công, niềm hi vọng. 




   Màu nâu là một gam màu “đặc biệt”. Màu nâu là màu của đất, màu của quê hương, tượng trưng cho sự ổn định, bền vững, chắc chắn, bền bỉ, đáng tin cậy, sức khỏe, mộc mạc, … Màu của sự thoải mái về thể xác lẫn tâm hồn.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét