Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 23:25
Thiết kế an toàn, kiểu dáng phù hợp, tránh được các bệnh về xương khớp, cột sống, cận thị... Chọn bàn ghế không hề đơn giản mà phải thật kĩ lưỡng.


Theo các chuyên gia cho thấy, tỉ lệ trẻ em mắc các bệnh về mắt, về cột sống ngày càng tăng. Lý do là các em ngồi học sai tư thế và ít được thư giãn nghỉ ngơi trong một thời gian học khá dài, bàn ghế ngồi học gần như quyết định tư thế học của trẻ, vì vậy trước khi chọn một sản phẩm bàn ghế học sinh Xuân Hòa, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn ghế tốt nhất, giảm thiểu bệnh học đường cho các em học sinh.


>> Xem thêm Bạn đã sẵn sàng cho trẻ học máy tính? Bộ sưu tập ghế trẻ em cực ngộ nghĩnh






Nếu ngồi học ở những bộ bàn ghế không đúng quy định, tư thế của các em sẽ khó thay đổi vị trí khi mệt mỏi, gây cảm giác khó chịu, căng thẳng. Vì vậy bạn nên chọn bộ bàn ghế có tựa lưng vững chắc, tránh gù lưng. Công ty Xuân Hòa phân phối nhiều sản phẩm bàn ghế học sinh đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế về chất lượng và an toàn vượt trội.



Tùy theo độ tuổi mà bạn có thể chọn những bộ bàn ghế phù hợp cho trẻ, đối với học sinh tiểu học nên chọn ghế theo độ cao 33cm- 38cm, bàn cao 55cm- 61cm là tốt nhất. Theo nghiên cứu khoa học thì kích thước bàn ghế phù hợp là chiều cao ghế ngồi có tỷ lệ bằng 0.27 chiều cao học sinh, chiêu cao bàn học bằng 0.46 chiều cao học sinh. Thành của ghế ngả về sau một góc 5/100 so với đường thẳng đứng, chiều rộng ghế bằng 2/3, 2/4 dài đùi. Chiều ngang của bàn cho một chỗ ngồi tối thiểu là 0.4 - 0.5 m.





Sự an toàn là yếu tố phải được đặt lên hàng đầu nên chất liệu sử dụng cho bàn ghế học sinh, bàn ăn gấp Xuân Hòa cho học sinh phải thiết kế chắc chắn, tránh sử dụng kính gây dễ vỡ bởi trẻ con cực lì hiếu động. Màu sắc tươi sáng, tạo cảm giác dễ chịu, thỏa mái, hứng thú học tập. Tránh màu sặc sỡ gây mỏi mắt cho học sinh.

Hiện nay việc chọn bàn ghế ngồi học cho học sinh ngày càng được chú trọng để trẻ không mắc các bệnh học đường không đáng có. Hãy là người quyết định sáng suốt, vì sự phát triển toàn diện của trẻ.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét