Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 18:41
Bạn muốn mua bàn ghế, tủ sắt giám đốc? Tại đây, bạn sẽ không phải mất công tìm kiếm. Clickhere để xem ngay sản phẩm có sẵn...



Bạn có thể chọn những bộ bàn ghế lãnh đạo hoặc ghế giám đốc cũ cùng nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú với giá cả chênh lệch, nhưng đến với chúng tôi bạn sẽ dễ dàng mua được sản phẩm đẹp, tốt, giá rẻ nhất thị trường nội thất Miền Bắc. 




Là nhà phân phối chính thức của Nội thất Hòa Phát, Công ty CP Nội Thất Vàng xin giới thiệu một số mẫu ghế, bàn giám đốc cao cấp đang được các vị lãnh đạo ưa chuộng nhất hiện nay. 


BÀN GIÁM ĐỐC VENEER BVRN008



Quý khách có thể tham khảo những mẫu bàn ghế khác tại công ty CP nội thất Hòa Phát để tìm cho văn phòng mình những kiểu ghế phù hợp với không gian của mình nhất. Ngoài ra, đại lý chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm tủ giám đốc, vách ngăn văn phòng... hiện đại, tiện ích.



Hãy lên hệ với chúng tôi để có thiết kế văn phòng miễn phí
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét