Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 20:42
Vách ngăn vệ sinh compact HPL cao cấp Hòa Phát có giá tốt nhất thị trường ngày nay, miễn phí lắp đặt và vận chuyển cho tất cả các khách hàng.





Vách kính cường lực cao cấp hiện nay được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng công ty, chúng đang là sản phẩm nội thất được nhiều khách hàng tin dùng. Trong đó dòng vách ngăn vệ sinh compact là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường nội thất hiện nay.



Giá vách ngăn vệ sinh compact có giá thành đắt hơn vách ngăn vệ sinh mfc nên nó chỉ được dùng trong các công trình vệ sinh cao cấp và sang trọng. Được làm từ vật liệu compact HPL sản xuất theo tiêu chuẩn UE, bề mặt kính được phủ một lớp melamine bóng nhẵn có khả năng chống bám bụi chịu chùi rửa cao và chống ăn mòn. 


Màu sắc của vách vệ sinh có rất nhiều màu khác nhau, phù hợp với nhiều không gian nhiều lứa tuổi hơn. Tuy nhiên hai màu ghi và kem vẫnlà màu được sử dụng nhiều.



Đi đôi với giá thành thì chất lượng của sản phẩm cũng hoàn toàn được khẳng định, tạo nên đẳng cấp và thẩm mỹ cao ở hầu hết các khu nhà vệ sinh. Bạn có thể cảm thấy sự thỏa mái, thoáng đãng khi dùng vách ngăn compact này. 


Hãy lên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ trọn mua vách ngăn phù hợp với không gian của bạn.
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét