Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 18:08
Bàn ghế lãnh đạo, Sofa văn phòng đẹp, giá tốt, chất lượng đảm bảo của nội thất Vàng sẽ làm bừng sáng không gian của bạn.

>> Bí quyết chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách - Nội thất Xuân Hòa
>> Nội thất ghế sofa hiện đại và sang trọng

Đón tiếp những vị khách quan trọng của công ty với bộ bàn ghế sofa sang trọng và hiện đại không những sẽ gây thiện cảm, ấn tượng trong lòng khách hàng mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp doanh nghiệp của bạn. Đại lý Nội thất Vàng sẽ là một người bạn đồng hành tin cậy để có được không gian đẹp như thế, cung cấp các sản phẩm bàn lãnh đạo, sofa phòng giám đốc... chất lượng, chính hãng, thiết kế của chúng tôi khiến bạn thực sự yên tâm khi sử dụng.



Có thể bạn chưa biết, không chỉ cung ứng các sản phẩm sofa trong nước, công ty chúng tôi còn đưa ra thị trường các thiết kế sofa cao cấp được sản xuất và nhập khẩu từ các nước công nghiệp phát triển hàng đầu trong lĩnh vực nội thất nói chung và nội thất ghế lãnh đạo, sofa văn phòng nói riêng...


SOFA VĂN PHÒNG SFD22

Là nơi tiếp khách và nghỉ ngơi của cán bộ lãnh đạo trong công ty, sofa văn phòng góp phần làm tăng sự chuyên nghiệp trong hoạt động của doanh nghiệp bạn. Tùy theo diện tích, tài chính, nội thất sẵn có ở mỗi một công ty mà chúng tôi thiết kế những mẫu sofa riêng phù hợp với mọi không gian khác nhau. Các sản phẩm này đều có chế độ bảo hành trong thời gian sử dụng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ để tránh hàng giả, hàng nhái trên thị trường.


Để đưa sản phẩm sofa đến tay người dùng và mang lại lợi ích khi sử dụng, công ty chúng tôi thường xuyên đẩy mạnh các chương trình khuyến mại, giảm giá, miễn phí vận chuyển và lắp đặt. Khi dùng sản phẩm mọi vấn đề thắc mắc bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ, thiết kế theo yêu cầu, bố trí không gian, cách bảo quản sản phẩm... mà chỉ ở công ty chúng tôi thực hiện được điều đó.



SOFA VĂN PHÒNG CAO CẤP SOFA-D11

Quý khách muốn thiết kế nội thất cho văn phòng, công ty của mình theo ý tưởng riêng, hãy liên hệ với chúng tôi để được trao đổi trực tiếp, giúp bạn có được không gian như mong muốn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét