Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 19:08
Thay thế bàn ghế giám đốc cũ bằng các sản phẩm mới giá rẻ và áp dụng nguyên tắc tạo điểm nhấn sẽ giúp bạn có được không gian văn phòng hoàn hảo.

>> Mẹo chọn ghế văn phòng thành công không thể bỏ lỡ/ Mẫu ghế chân quỳ trưởng phòng được ưa chuộng nhất năm nay

Ngoài gia đình, văn phòng được ví như ngôi nhà thứ hai của con người, vì vậy nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng rất được quan tâm không khác gì ngôi nhà thân yêu của bạn. Và điều quan trọng hơn cả trong thiết kế đó là đội ngũ nhân viên, các nhà thiết kế vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cho văn phòng vừa tạo được điểm nhấn mạnh mẽ trong phong cách riêng cho từng doanh nghiệp mà không phải đơn vị nào cũng làm được. 

Đến với chủ đề thiết kế nội thất phòng lãnh đạo ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy những thiết kế hiện đại ngay cả khi bộ bàn ghế giám đốc cũ cũng vẫn toát lên vẻ đẹp sắc sảo, tinh tế.

>> Tiêu chí chọn ghế xoay văn phòng an toàn cho sức khỏe



Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về điều đó, với những sản phẩm bàn ghế giám đốc mang phong cách cổ điển đến hiện đại, đơn giản đến tinh tế, từ cũ đến mới, công ty nội thất Vàng đều có thể thiết kế không gian tùy ý theo mong muốn của khách hàng.


Mỗi văn phòng không thể thiếu những chiếc ghế xoay cùng với những tiện ích chúng mang lại, giúp nhân viên có thể thỏa mái làm việc mà không mệt mỏi hoặc mắc các bệnh văn phòng. Theo khoa học đã chứng minh thì sử dụng vách ngăn văn phòng để chia cắt không gian riêng sẽ giảm thiếu người ốm xuống mức đáng kể.

>> Nội thất Hòa Phát cung cấp vách ngăn văn phòng hiện đại


Điều quan trọng khi thiết kế còn tùy thuộc vào sở thích của người đứng đầu công ty. Chúng tôi chuyên thiết kế nội thất bàn ghế nhân viên, bàn giám đốc giá rẻ, showroom... với những màu sắc và đường nét khác nhau mà vẫn đảm bảo được sự hài hòa về màu sắc và ánh sáng. Bố trí nội thất theo phong thủy cũng là một xu hướng mà rất nhiều doanh nghiệp đã áp dụng.


Chọn bàn họp hình oval may mắn và ghế chân quỳ giữ cho không gian phòng họp yên tĩnh sẽ giảm bới căng thẳng và giúp cho cuộc họp, hội thảo luôn thành công. Tóm lại, để tạo điểm nhấn khi thiết kế nội thất văn phòng, bạn cần chú ý kết hợp với các nội thất khác cùng với màu sơn của công ty bạn, lựa chọn phải phù hợp với từng không gian, các phòng ban chức năng cùng nhiều yếu tố quan trọng khác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét