Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 20:54
Lựa chọn sofa cho nội thất văn phòng cần chú trọng đến chất liệu. Bàn ghế sofa do đại lý Nội thất Vàng cung cấp đại tiêu chuẩn chất lượng, bền đẹp, giá thành rẻ.


Ở phần trước, các bạn đã biết được phần nào đó để chọn cho mình một bộ sofa, và để sự lựa chọn của bạn hoàn hảo hơn nữa thì ở phần tiếp theo, nội thất Vàng sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn những bí quyết để bạn có thể chọn bộ sofa phù hợp với không gian nội thất văn phòng.

>> Hướng dẫn chọn bàn ghế sofa cho văn phòng hiện đại Phần 4




4. Lựa chọn chất liệu phù hợp:

Khi chọn mua sofa, chất liệu cho sofa cũng quan trọng không kém gì phong cách, màu sắc hay kích thước. Trên thực tế, nó có thể là yếu tố quan trọng hơn cả so với tất cả các yếu tố khác, vì nó không những mang lại cảm giác thoải mái mà còn sử dụng về lâu về dài.

SOFA VĂN PHÒNG SF1048

Hãy cân nhắc nếu đồ nội thất văn phòng của công ty bạn đã mua rồi thì hãy lựa chọn bộ sofa da sang trọng và nổi bật, tôn lên vẻ đẹp của bộ sofa.




SOFA VĂN PHÒNG D3

Tùy từng tài chính các công ty có thể lựa chọn sofa vải hoặc sofa da, nếu văn phòng sử dụng điều hòa, hãy chọn sofa da. Tuy nhiên, chất liệu bạn chọn cần có ưu điểm chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt.



SOFA VĂN PHÒNG SF1059

Không gian phòng khách văn phòng bạn sẽ thêm phần nổi bật với bộ sofa bọc vải đầy thanh lịch hoặc một bộ sofa bọc da kết hợp với bàn văn phòng sẽ vô cùng hài hòa trong thiết kế cổ điển.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét