Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 23:40
Là khu vực thường xuyên phải tiếp xúc với nước và độ ẩm cao, khu vực vệ sinh rất cần vách ngăn vệ sinh compact có thể hoàn toàn chống ẩm và đem lại sự sạch sẽ đầy bắt ngờ cho văn phòng của bạn.

Khác xa với các loại vách thạch cao hay những mẫu vách kính cường lực cao cấp, vách ngăn compact được thiết kế với công thức đặc biệt có khả năng chống ẩm tuyệt đối và có độ bền cực kỳ vượt trội.


Vách ngăn vệ sinh compact là một tấm dạng cững có lõi đặc, được tạo thành từ nhiều lớp giấy nền Kraft sau khi đã ngâm tẩm qua nhựa Phenolic thì được ép dưới nhiệt độ cao. Bên ngoài vách phủ lớp nhựa Melamine có khả năng chống nước, chống xước và chống cháy cực tốt.


Hiện nay vách vệ sinh compact được sử dụng khá phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm đem lại. Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng chống ẩm mốc và vi khuẩn bám trên bề mặt thành vách nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


Vách vệ sinh compact mang tính thẩm mỹ cao, màu sắc thân thiện với môi trường và người sử dụng, dễ lau chùi, dễ vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng. Đặc biệt với tính chất trọng lượng nhẹ nhàng, vách vệ sinh compact khi thi công hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới kết cấu của văn phòng làm việc.

Với sản phẩm vách ngăn vệ sinh compact, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về khu vực vệ sinh trong văn phòng của mình bởi những ưu việt của sản phẩm đem lại đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Hơn nữa giá vách ngăn vệ sinh compact khá rẻ, phù hợp với hầu hết điều kiện tài chính của các công ty hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét