Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 18:25
Kính cường lực, thủy lực với tính năng ưu việt đem lại cho khách hàng sản phẩm giá rẻ, chất lượng, độ dày phù hợp, an toàn khi sử dụng.


Bạn có thể mất rất nhiều thời gian để đi tìm những sản phẩm vách ngăn để sử dụng. Nhưng đến với chúng tôi, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm nữa bởi sản phẩm vách kính cường lực giá rẻ luôn cập nhật đầy đủ thông tin, giá cả trên website để bạn có thể tham khảo nhanh chóng, chính xác, tiện lợi.



Kính cường lực, của kính thủy lực giá rẻ, vách vệ sinh được sử dụng khá nhiều trong việc hoàn thiện nội thất gia đình, văn phòng tạo nên vẻ đẹp sang trọng với nhiều thiết kế kiểu dáng. Và sử dụng kính dày bao nhiều mm cũng là một vấn đề cần bàn luận bởi sự an toàn của nó khi sử dụng.



Để làm toàn bộ hệ thống với vách kính thì ta nên chọn loại kính an toàn để tránh trường hợp va đập mạnh gây vỡ kính. Còn đối với những mặt tiền có độ cao trung bình thì bạn nên sử dụng kính cường lực là tốt nhất. Công ty CP Nội Thất Vàng chuyên cung cấp các sản phẩm vách kính cường lực, thủy lực chất lượng và bền đẹp.



Khi làm cửa kính cường lực ra vào cho các tòa nhà, thông thường các bạn nên chọn kính 12mm là phù hợp nhất , các khối văn phòng ở trên cao để ngăn cách các phòng với nhau thì bạn nên làm kính 10mm. 



Đối với các vách ngăn dùng kính cường lực 10mm này không quá dầy mà cũng không quá mỏng sẽ thuận lợi cho quá trình thi công vận chuyển nhẹ nhàng, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả sử dụng.



Khu vực trong văn phòng, không gian của bạn chỉ nên dùng kính 8mm cường lực vừa thanh thoát vừa nhẹ cho các khu vực tường làm bằng chất liệu thạch cao, giảm giá thành cho người sử dụng. Tham khảo báo giá vách ngăn vệ sinh, vách ngăn kính để biết thêm thông tin chi tiết.



Hãy lên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét