Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 20:04
Tiêu chí thiết kế mà CT Nội Thất Vàng đặt ra là sang trọng – tiện nghi – thuận lợi. Sử dụng sản phẩm của chúng tôi để có được một văn phòng hoàn hảo.


Sử dụng các sản phẩm nội thất văn phòng làm việc như bàn ghế nhân viên, ghế da giám đốc, vách ngăn văn phòng, tủ sắt Hòa Phát sẽ làm cho không gian của bạn trở nên năng động thoải mái lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, kiến trúc cao. 



Đó cũng là điều mà nhiều nhà đầu tư rất quan tâm. Do vậy, đã có rát nhiều văn phòng, công ty sử dụng sản phẩm của chúng tôi và đánh giá cao hiệu quả công dụng của nó. Nội thất Hòa Phát thể hiện được tính sang trọng, chuyên nghiệp và hiện đại, nâng tầm doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác.



Bởi văn phòng chính là phương tiện quảng bá thương hiệu và hình ảnh của mỗi một công ty nên việc có được một thiết kế nội thất bàn ghế, tủ văn phòng Hòa Phát hoàn chỉnh là bạn đã khoác lên cho công ty của mình một diện mạo mới.



Thiết kế nội thất văn phòng phải căn cứ vào chức năng phòng làm việc, ngành nghề đặc thù của công ty, căn cứ vào số lượng nhân viên của văn phòng đó, từ đó mới đưa ra phương án để thiết kế nội thất cho văn phòng thật chi tiết, tránh sai sót.



Trang trí nội thất văn phòng đẹp mắt, hiện đại, tiện dụng sẽ là nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên và lưu lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng khi đến với công ty bạn.



Hãy lên hệ với chúng tôi để có thiết kế văn phòng miễn phí
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét