Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 23:58
Là công ty chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm vách ngăn Fami tại khu vực Hà Nội, công ty Nội Thất vàng cam kết đem đến cho khách hàng những mẫu vách ngăn chất lượng nhất và đảm bảo chính hãng của nội thất Fami.

Vách ngăn Fami có rất nhiều chủng loại khác nhau như: vách ngăn thạch cao, vách ngăn gỗ MFC, vách ngăn kính cường lực.... những để nói tới sản phẩm vách ngăn có thể phù hợp với mọi điều kiện tài chính thì phải kể đến vách ngăn thạch cao giá rẻ, thậm chí rẻ nhất trong tất cả các loại vách ngăn có mặt trên thị trường.

Khác với các loại vách ngăn khác, vách ngăn thạch cao không có độ bền vượt trội như vách ngăn gỗ MFC, cũng không có độ cứng như vách kính cường lực nhưng vách ngăn thạch cao có giá thành cực rẻ với những ưu điểm vượt trội hoàn toàn khác.


Vách ngăn thạch cao fami có thể dể dàng thi công một cách nhanh chóng


Vách thạch cao giúp thay thế những bức tường đắt tiền


Đem lại một không gian sang trọng không cứng nhắc như các loại vách khác


Vách thạch cao giá thành rẻ đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng

Hãy đến ngay với công ty Nội Thất Vàng tài địa chỉ tầng 1 tòa nhà N09B2, khu đô thị Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội để có thể trược tiếp trao đổi với nhân viên công ty và chọn lựa thi công vách ngăn thạch cao chính hãng Fami cho không gian của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét