Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 23:30
bạn đang cần tìm một loại vách ngăn có thể chống ẩm hiệu quả nhưng phải đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng, vách vệ sinh gỗ chống ẩm của công ty Nội Thất vàng sẽ giúp bạn có được điều đó.

Khác với các loại vách ngăn kính cường lực và vách ngăn thạch cao, vách ngăn gỗ chống ẩm của công ty Nội Thất Vàng có rất nhiều loại khác nhau, đáp ứng nhu cầu chọn lựa vách ngăn vệ sinh của nhiều khách hàng hiện nay.

Nói đến vách vệ sinh chống ẩm có hiệu quả cao nhất phải kể đến vách gỗ MFC, đây là mẫu vách bán chạy nhất của công ty Nội Thất Vàng và cũng là mẫu vàng được những nơi công cộng sử dụng rộng rãi.


Vách gỗ vệ sinh MFC là một loại vách được làm bằng gỗ công nghiệp, sản xuất từ những hạt gỗ liên kết bằng keo công nghiệp và được ép dưới áp suất cực kỳ cao, bề mặt vách được phủ một lớp melamine chống xước cực tốt, chống nước tuyệt đối và sáng bóng.


Vách có khả năng chống xước, chống ẩm và chống nước tuyệt đối, giúp sản phẩm có độ bền vượt ngoài sự mong đợi của người sử dụng.


Vách gỗ chống ẩm MFC của công ty Nội Thất Vàng đảm bảo thiết kế đạt tiêu chuẩn bộ y tế, thân thiện với sức khỏe người sử dụng.


Với độ bền cao, sản phẩm góp phần đem lại hiệu quả kinh cao cho nhà thi công, giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm.

Đặc biệt chú ý, giá vách ngăn thạch cao, vách ngăn kính và nhiều loại vách ngăn khác trên thị trường hiện nay khá đắt đỏ, nhưng với vách ngăn gỗ chống ẩm của công ty Nội Thất Vàng điều đó hoàn toàn ngược lại, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét