Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 01:27
Ghế xoay nhân viên, bàn giám đốc là dòng sản phẩm nội thất cao cấp, sang trọng do đơn vị Nội Thất Vàng cung cấp.



Với phong thái và tần suất làm việc áp lực của người lãnh đạo trước những công việc quan trọng của công ty thì một chiếc bàn làm việc bình thường sẽ không thể đáp ứng được. Yêu cầu bố trí một chiếc bàn thật thoải mái, sang trọng và phù hợp với công việc lẫn chức vụ được xem là một vấn đề cấp thiết, khác biệt với bàn ghế nhân viên mà bạn nên lưu ý.



Để đáp ứng yêu cầu khắt khe đó, Công ty CP Nội Thất Vàng đã cho ra rất nhiều mẫu sản phẩm bàn làm việc giám đốc, ghế lưới cao cấp, đáp ứng hoàn hảo cho một văn phòng lãnh đạo. 


Thiết kế bàn làm việc dành cho giám đốc luôn là những sản phẩm đạt chất lượng tối ưu, tiêu chuẩn hàng đầu và khác biệt với bàn làm việc hay ghế xoay nhân viên. Với nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc đa dạng, cùng với chất liệu phong phú như: gỗ công nghiệp phủ Laminate, gỗ sơn phủ PU, bàn chân sắt… đã tạo đáp ứng nhu cầu chọn lựa, chiêm ngưỡng của khách hàng. 
BÀN GIÁM ĐỐC VENEER BVRN010

Không những thế với thiết kế nội thất cao cấp, bàn làm việc giám đốc sẽ mang lại một cảm giác thoải mái, tập trung cao độ, phát huy sáng tạo, dẫn đến hiệu quả cao cho công việc. 

BÀN GIÁM ĐỐC VENEER BVNR013

Đặc biệt, sự uy nghiêm, sang trọng với cấp lãnh đạo được thể hiện qua những mẫu bàn làm việc cao cấp là điều vô cùng quan trọng, thích hợp bởi sự tiện ích trong công việc lẫn hình thức bên ngoài.


Hãy lên hệ với chúng tôi để có thiết kế văn phòng miễn phí
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét