Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 18:00
Mẫu cửa kính cường lực đẹp, giá tốt, các âm, cách nhiệt cực tốt so với kính bình thường, được sử dụng nhiều trong văn phòng công ty.




Các mẫu vách kính cường lực được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu quốc tế với khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt. Được nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng rộng rãi. 



Kính cường lực rất khó vỡ nhưng một khi đã bị vỡ thì sẽ vỡ thành các mảnh rất nhỏ các cạnh của chúng không sắc nhọn như các loại vách kính bình thường khác nên không gây sát thương cho người dùng.



Khi sử dụng vách ngăn kính cường lực, không gian của bạn sẽ hấp thu được nhiều ánh sáng chiếu vào giúp cho căn phòng của bạn luôn tràn ngập ánh sáng thiên nhiên.




Vách kính cường lực có khá nhiều ưu điểm nổi bật, và nổi bật nhất là độ sáng, độ trong suốt của kính. Vì vậy sản phẩm khá phù hợp với những không gian nhỏ hẹp và hạn chế về mặt ánh sáng, bạn có thể tham khảo báo giá vách kính cường lực để có thể chọn được một sản phẩm kính tốt nhất.



Thay thế cho những bức tường kiên cố, sản phẩm vách kính trong suốt ra đời là một món quà hoàn hảo từ các nhà kiến trúc sư, thiết kế... Không chỉ có vậy, chúng tôi còn sản xuất ra các loại vách ngăn khác như vách ngăn vệ sinh, vách compact, vách thủy lực... nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của con người.



Chuyên cung cấp và thi công vách ngăn kính cho các khối văn phòng và đã tạo được nhiều niềm tin trong người sử dụng từ nhiều năm nay. Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm vách kính với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu kính cùng với giá rẻ nhất trên thị trường Nội thất.


Hãy lên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét