Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 19:14
Không quá dày cũng không quá mỏng, vách kính cường lực 10mm chịu tác động mạnh rất tốt, an toàn khi sử dụng, chi phí hợp lý.



Với các khu biệt thự kiểu mới hoặc văn phòng cao cấp hiện nay, vách kính cường lực 10mm hầu hết được đưa vào sử dụng trang trí nội thất để tạo một không gian hiện đại, kết nối con người với thiên nhiên và đặc biệt là giá thành rất hợp lý.



Nếu làm cầu thang kính thì bạn nên dùng loại kính cường lực 10mm , còn làm toàn bộ cầu thang bằng kính thì lưu ý mặt bậc cầu thang là nơi chịu lực tác động nhiều nhất bạn nên chọn loại kính dày 12mm cường lực để tăng cường độ bền vững cho cầu thang.



Đối với các giá kính trong khu vệ sinh để treo các loại mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân thì bạn nên dùng kính 8mm cường lực là hợp lý, vừa đảm bảo để vật dụng phù hợp, vừa thanh thoát cho hệ giá kính trong phòng.



Không những chỉ có ở văn phòng, chúng ta sẽ bắt gặp kính cường lực, vách ngăn tolet có mặt tại các khu vui chơi giải trí, quán bar, khu cà fe, với diện tích không lớn  thì bạn nên dùng kính 12mm cường lực, còn với diện tích lớn mật độ nhiều người đi lại thì bạn nên dùng kính 19mm cường lực để độ an toàn khi sử dụng được tốt nhất.



Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại kính cường lực với các độ dày mỏng khác nhau để có thể lựa chọn độ dày phù hợp cho mục đích sử dụng và thiết kế cho không gian của mình. Tiêu chí giá cả cũng là một vấn đề người tiêu dùng quan tâm, cho nên bạn có thể xem báo giá cửa kính thủy lực, kính cường lực,... để nghiên cứu kỹ về sản phẩm trước khi mua.




Hãy lên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét