Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 18:21
Mua ngay bàn ghế, tủ sắt Hòa Phát để hưởng ưu đã lớn nhân dịp đầu năm mới. Miễn phí vận chuyển, bảo hành 12 tháng, sản phẩm không chất lượng không lấy tiền.


Khi làm việc tại một văn phòng, bàn ghế là đồ vật không thể thiếu đối với doanh nghiệp, và chúng ta không thể không nhắc đến tủ tài liệu.... Hiện nay trên thị trường phân phối rất nhiều các sản phẩm tủ sắt như tủ tài liệu 190, Fami, Xuân Hòa với nhiều kiểu dáng, giá thành khác nhau. Tuy nhiên, để có một chiếc tủ chất lượng và giá tốt nhất thì hãy đến với chúng tôi- Đại lý chính thức của nội thất Hòa Phát.



Hòa Phát là đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt tủ tài liệu theo công nghệ Nhật Bản bảo đảm đem đến cho quý khách sự an tâm khi sử dụng. Giá tủ sắt Hòa Phát rất phù hợp với mọi văn phòng nên việc mua một chiếc tủ qua Internet trở nên dễ dàng hơn cả, bạn chỉ cần chọn, chuyển khoản là hàng sẽ được vận chuyển miễn phí đến tận nơi bạn yêu cầu.



Tuy có nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau nhưng tủ tài liệu của công ty chúng tôi luôn được chia làm nhiều ngăn với kích thước mẫu mã khác nhau để bảo đảm cho mục đích sử dụng của các cá nhân hay tổ chức.

  


Tủ chứa đồ được chia làm nhiều loại như tủ chứa đồ 4 ngăn, 8 ngăn, 18 ngăn, 28 ngăn, 30 ngăn.... Tùy thuộc vào số lượng nhân viên, học sinh, cũng như tài liệu bên phía các bạn mà chúng tôi có thế sản xuất theo yêu cầu của các bạn. 
    


Với những ưu điểm như chống mài mòn, han gỉ, và có lực chịu tải cao, Nội thất Vàng tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Ngoài ra quý khách có thể xem thêm các sản phẩm vách ngăn văn phòng, bàn làm việc, ghế xoay lưới... tiện ích và hiện đại.



Hãy lên hệ với chúng tôi để có thiết kế văn phòng miễn phí
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét