Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 20:45
Ban giam doc, bàn ghế nhân viên, tủ sắt tài liệu đều có thể bố trí một cách khoa học, tối ưu hóa diện tích với hệ thống tư vấn hỗ trợ trực tuyến Nội thất Hòa Phát.

Tiến tới xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại, rất nhiều văn phòng của công ty, doanh nghiệp đã chọn giải pháp tối ưu cho không gian bằng các loại ban giam doc, bàn ghế nhân viên, giá kệ, tủ sắt văn phòng Hòa Phát, tăng diện tích sử dụng, tăng hiệu quả làm việc một cách hữu hiệu.



Để tiết kiệm không gian làm việc một cách hiệu quả, đồng thời phải dễ dàng, thuận tiện trong việc đi lại giữa các khu vực làm việc, lưu trữ giấy tờ hồ sơ trong tủ đựng tài liệu văn phòng, tạo độ thoáng không gian và quan trọng là đảm bảo được năng suất làm việc của nhân viên.



Tại trụ sở của công ty, chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ các kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ và thông tin chi tiết khác về sản phẩm, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến văn phòng để được hỗ trợ tư vấn miễn phí để phác thảo không gian mà bạn muốn sử dụng.


THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG BRIDGESTONE

Không những phân phối các sản phẩm nội thất, công ty chúng tôi chuyên thiết kế thi công miễn phí các công trình kiến trúc 2D, 3D gần như thực tế. Nhiều nhà đầu tư đã tìm đến chúng tôi và ra về với kết quả hoàn hảo như ý muốn.


Hãy lên hệ với chúng tôi để có thiết kế văn phòng miễn phí
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/     


0 nhận xét:

Đăng nhận xét