Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 19:02
Cung cấp bàn làm việc, tủ tài liệu, ghế giám đốc cao cấp nhất, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nội thất Vàng xin giới thiệu tới quý khách các dòng sản phẩm được người dùng ưa chuộng.


Ở văn phòng lãnh đạo, bàn làm việc giám đốc là một nội thất quan trọng không thể thiếu bởi nó thể hiện sự chuyên nghiệp, quyền lực của người đứng đầu công ty. Đáp ứng nhu cầu này, Nội thất Vàng xin giới thiệu đến quý khách những sản phẩm bàn ghế giám đốc cao cấp được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng nhất hiện nay.



Các sản phẩm bàn làm việc, ghế xoay da, tủ tài liệu văn phòng... của Hòa Phát được thiết kế bởi hầu hết các nguyên vật liệu nhập khẩu từ các nước phát triển, sản phẩm của chúng tôi mang đến nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng và màu sắc phong phú. 


BÀN GIÁM ĐỐC VENEER BVRN011

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, luôn có độ bền cao, chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng. Đặc biệt phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt nam. 



Sản phẩm của nội thất Hoà Phát đã được sử dụng trong rất nhiều dự án trọng điểm quốc gia, thiết kế văn phòng cao cấp và đều được đánh giá cao. 


THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐẠI SỨ QUÁN MỸ

Đặc biệt, dựa trên quá trình nghiên cứu ứng dụng thực tiễn, mọi sản phẩm của nội thất Hòa Phát đều được thiết kế phù hợp với vóc dáng của người Việt, đảm bảo một sức khỏe tốt, an toàn cho người sử dụng.



Hãy lên hệ với chúng tôi để có thiết kế văn phòng miễn phí
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét