Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 17:50
Vách ngăn nội thất văn phòng giá rẻ, chất lượng chỉ có tại Nội thất Vàng- địa chỉ tin cậy, uy tín nhất tại Hà Nội.


Không chỉ cung cấp các sản phẩm vách ngăn văn phòng, công ty CP Nội thất Vàng còn thiết kế vách ngăn dành cho gia đình, biệt thự sang trọng... để tạo tính độc lập, sự riêng tư, thoải mái trong sinh hoạt đạt hiệu quả. 



Đại lý nội thất văn phòng Hà Nội cho rằng: đối với không gian sống, việc sử dụng vách ngăn kính để phân chia không gian sống cũng là một cách rất hữu hiệu được nhiều người áp dụng, đồng thời chúng cũng là một bộ phận quan trọng cấu thành nên không gian tổng thể kiến trúc cho ngôi nhà của bạn.


Cho nên trong thiết kế hiện đại, vách ngăn kính càng được sử dụng phổ biến hơn để mở và nối thông các khu vực trong nhà như nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách... mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cho từng không gian sinh hoạt.


Trang trí vách ngăn với những kệ sách, rèm cửa sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời tạo nên vẻ đẹp tinh tế hơn nữa cho ngôi nhà, cùng với hệ thống chiếu sáng trong nhà, sử dụng vách ngăn giúp mang lại một không gian sống hài hòa, gần gũi.


Không gian liên thông với nhau một cách tự nhiên, sử dụng vách ngăn thực sự là công cụ hỗ trợ tiện nghi và thẩm mỹ nhằm phân chia chức năng của từng khu vực mà vẫn đảm bảo tối đa diện tích sử dụng, sự thông thoáng cho ngôi nhà.


Công ty Nội thất Vàng còn chuyên thiết kế các sản phẩm nội thất ghế xoay da, lưới, bàn làm việc văn phòng, vách ngăn văn phòng cùng nhiều sản phẩm đa năng khác. Nếu quý khách muốn không gian của mình trở nên đẹp và hiện đại thì hãy đến với chúng tôi, địa chỉ uy tín để gửi trọn niềm tin.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét