Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Posted by Unknown On 19:44
Sử dụng bàn ghế cao cấp cho nội thất văn phòng giám đốc của công ty nội thất Vàng bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi lớn, khuyến mại lên đến 20%.


Sự cân bằng khi thiết kế nội thất phòng giám đốc rất quan trọng. Là một cơ quan chức năng đầu não của công ty, nội thất cần được lựa chọn, bố trí thật kỹ lưỡng không sai sót, thể hiện được tốt đa sự sang trọng, chuyên nghiệp, khẳng địng đẳng cấp doanh nghiệp của bạn. Và cân bằng như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.



Thứ nhất, tùy vào từng vị trí không gian của bạn mà chúng tôi có thể thiết kế với những tông màu khác nhau, làm nổi bật những bộ nội thất bàn ghế giám đốc cao cấp được xác định là điểm nhấn của cả phòng mà vẫn đảm bảo được nguyên tắc cân bằng hài hòa về màu sắc và ánh sáng tự nhiên từ khắp các hướng với một lượng vừa đủ.


Đối với những văn phòng có xu hướng yêu thích sự trẻ trung năng động thì trang trí nội thất với những gam màu tươi sáng như đỏ, hồng, vàng, cam… sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Phải kể đến các trụ sở của văn phòng Google với nội thất sống động bởi nhiều màu sắc tươi sáng thực sự sẽ là niềm mơ ước của rất nhiều nhân viên muốn được làm việc trong một không gian như vậy. 


Để làm nổi bật nội thất, sử dụng tường nhà màu trắng hoặc pastel sẽ là bí kíp để bạn thỏa mái “tô vẽ”, bài trí cho phòng giám đốc thêm phần sinh động mà vẫn sang trong, đặc biệt là đem lại cảm giác cân bằng về màu sắc phù hợp cho không gian.

BỘ BÀN GIÁM ĐỐC FM2061#P

Khi sử dụng bàn giám đốc cao cấp màu gỗ sồi hay màu PU, không nên phối quá nhiều gam màu ấm nóng trong cùng một không gian vì như thế sẽ không đạt được sự hài hòa về màu sắc và tính thẩm mỹ. Nhiều ánh sáng tự nhiên quá cũng không tốt, mà sử dụng đèn điện nhiều sẽ không tạo được sự mới mẻ và cảm giác an tâm.




Nếu bạn thích màu sắc gì để trang trí cho phòng giám đốc hiện đại, bạn yên tâm vì chúng tôi có đủ năng lực sau nhiều năm trong nghề sẽ giúp văn phòng của bạn được thiết kế theo mong muốn và bố trí màu sắc ra sao cho phòng giám đốc của bạn trở nên đẳng cấp nhất, tuyệt vời nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét