Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:59
Chiếc bàn giám đốc là tấm gương phản ánh quy mô, vẻ đẹp của mỗi một công ty. Bàn giám đốc Hòa Phát đại diện cho sự sang trọng, quý phái.

Bàn giám đốc Hòa Phát nhiều năm vẫn được sự tin dùng của nhiều khách hàng vì mẫu mã vô cùng hấp dẫn. Nhờ những chiếc bàn giám đốc, văn phòng bỗng trở nên sang trọng và thu hút ánh nhìn của nhiều người. Những chiếc bàn làm bằng gỗ bền màu với thời gian, mặt bàn sáng bóng với không gian rộng rãi tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Những chiếc bàn còn được thiết kế với tủ phụ và nhiều ngăn khóa giúp các sếp cất giữ tài liệu vừa nhanh chóng vừa an toàn.

Bàn giám đốc DT2010H3

Dòng ghế hội trường cao cấp cũng là sản phẩm được ưa chuộng nhiều năm qua của nội thất Hòa Phát. Bạn sẽ cảm thấy "hoa mắt" bởi vô số mẫu ghế hội trường đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng. Ghế được bọc đệm bằng mút nỉ tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi ngồi hay ngả lưng. 


Nếu bạn muốn sắm sửa cho văn phòng hay ngôi nhà mình những chiếc ghế nhỏ xinh thì hãy lưu tâm đến ghế tựa gỗ Hòa Phát nhé. Những chiếc ghế có đệm tựa bằng gỗ sơn PU vàng đem đến nét cổ điển mà thanh lịch cho căn phòng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét