Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:08
Bạn đang muốn tìm cho mình 1 chiếc bàn làm việc giám đốc cho văn phòng, nội thất Hòa Phát luôn có những sản phẩm làm hài lòng quý khách.
Một văn phòng có trở nên sang trọng hơn hay không phụ thuộc nhiều  vào nội thất trong văn phòng, đặc biệt là bàn làm việc giám đốc, nơi dành cho vị trí quan trọng nhất của công ty. 

Bàn làm việc giám đốc của nội thất Hòa Phát có nhiều mẫu mã phong phú, kiểu dáng hiện đại nhưng ko mất đi sự tinh tế. Chất liệu gỗ cũng góp phần làm căn phòng trở nên sang trọng hơn.  

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách công ty thì có thể cân nhắc lựa chọn bàn văn phòng chân sắt
Sản phẩm này của nội thất Hòa Phát có nhiều kiểu đa dạng cho quý khách hàng thoải mái chọn lựa. Màu sắc thanh nhã của những chiếc bàn khiến căn phòng mang nét cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch.
Bàn chân sắt HU140

Bàn được làm từ gỗ melamine và khung thép sơn tĩnh điện vô cùng thân thiện với môi trường. Chân sắt giúp bàn cố định vững vàng mà ko tạo ma sát lớn cho mặt sàn.
Bên cạnh đó, nội thất Hòa Phát còn có các sản phẩm phục vụ cho quán bar, như bàn ghế quầy bar. 
Ghế quầy bar SB29

Bàn ghế quầy bar của chúng tôi có những kiểu dáng hiện đại, tràn đầy năng lượng, trẻ trung, rất phù hợp với nhịp sống sôi nổi tại các quầy bar. Những sản phẩm của Hòa Phát đảm bảo góp mang lại sự trang trọng và thiện cảm với mỗi khách hàng khi đến với bar của quý khách. Những chiếc ghế có khung thép mạ đệm tựa bọc pvc dày và có thể điều chỉnh độ cao tùy ý, giúp khách hàng có được sự thoải mái nhất khi ngồi để tận hưởng không khí tuyệt vời trong bar.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt hàng những nội thất mà quý khách mong muốn nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét