Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 20:13
Tôi cũng là một dân văn phòng chính hiệu, ngày trước, cũng có lần tôi được xếp giao phó đi lựa nội thất văn phòng cho công ty. Vốn "gà mờ" trong lĩnh vực này, tôi lo lắm, lo đến mất ăn mất ngủ....
May sao, có một ông bạn làm bên nội thất, nhờ ổng tư vấn mà tôi vừa chọn được nội thất đẹp cho công ty, vừa được xếp khen.


1. Để tạo không gian riêng tư mà không làm mất tính mỹ quan của văn phòng.
Một chiếc vách ngăn di động đẹp đã có thể giúp bạn điều này. Tính "di động" có thể di chuyển thuận lợi theo ý muốn của bạn bất cứ lúc nào. 


Vẻ đẹp thanh lịch đến độc đáo, hiện đại nhờ các thiết kế đa dạng sẽ đem đến màu sắc mới cho văn phòng của bạn. Không những sử dụng được trong không gian văn phòng, bạn cũng có thể ứng dụng trong chính ngôi nhà của mình, vừa tạo không gian, vừa tạo tính thẩm mỹ tổng quan cho ngôi nhà

.

2. Để giải quyết hồ sơ, tài liệu, sách vở?
Giá sách thư viện - siêu thị là lựa chọn thông minh. Không chỉ dùng trong những thư viện hay hiệu sách lớn, ngay cả với không gian một văn phòng, một công ty cũng có thể sử dụng. 



3.Chỗ ngồi tiện lợi và thoải mái.
Một chiếc ghế văn phòng Hòa Phát đầy tiện nghi sẽ giúp bạn có những phút giây làm việc tốt nhất. Các mẫu ghế cho dòng nội thất văn phòng như ghế xoay, ghế lưới, ghế gấp, ghế da... vô cùng đa dạng, chất lượng bền đẹp với thời gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét