Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 18:36
Với mẫu mã ngày càng cải tiến sao cho hiện đại mà công dụng ngày một nâng cao, nội thất Hòa Phát luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.


Chúng tôi tự hào có những sản phẩm nội thất văn phòng đã tạo được thương hiệu trong nhiều năm liền. Nắm bắt được nhu cầu của nhân viên văn phòng phải làm việc trong nhiều tiếng đồng hồ, nội thất Hòa Phát đã thiết kế những giá ghế xoay văn phòng tiện dụng nhất khi ngồi.
Với chiếc ghế xoay Hòa Phát, bạn có thể xoay qua quay lại giúp cơ thể đỡ mệt mỏi, thư giãn. Khi bạn muốn di chuyển ở cự li gần mà không muốn đứng lên, ghế xoay cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian vì ghế được gắn bánh xe di chuyển dưới chân có thể chuyển động dễ dàng.


Với nhiều văn phòng hay gia đình hiện nay, két sắt đang ngày càng quan trọng trong việc cất giữ tài liệu, tiền bạc và đề phòng trộm cắp, hỏa hoạn. Bên cạnh cung cấp những két sắt hiện đại, độ bảo mất cao, nội thất Hòa Phát còn có dịch vụ sửa khóa két sắt giúp bạn giải quyết rắc rối nếu gặp vấn đề với chiếc két sắt. Chế độ bảo hành 12 tháng của Hòa Phát sẽ mang đến cho bạn sự an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Két bạc chống cháy KS320K2C1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét