Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 01:59
Nội thất Xuân Hòa xin gửi tới quý khách những thông tin về sản phẩm nội thất dành cho văn phòng.
Như các bạn đã biết vách ngăn có rất nhiều tác dụng, vì vậy mà đang trở thành một xu thế "hot" trong thiết kế nội thất hiện nay. 

Dựa trên nhiều chất liệu khác nhau, vì thế mà giá cả cũng rất cạnh tranh, phù hợp với mọi yêu cầu từ bình dân đến cao cấp, thông thường sẽ có giá từ 1.000.000 cho đến cao hơn. Nếu muốn một chiếc vách ngăn rẻ nhưng chất lượng, thì vách ngăn gỗ công nghiệp là một lựa chọn tối ưu để giảm chi phí. Nếu muốn phá cách hơn, hiện đại hơn, hãy chọn một chiếc vách ngăn gỗ kính , hay nỉ kết hợp với chất liệu gỗ và kính.


Xu hướng kết hợp giữa chất liệu sắt và gỗ đang được áp dụng triệt để trong thiết kế nội thất. Bàn chân sắt sẽ không kém phần mềm mại khi kết hợp với mặt bàn bằng gỗ sang trọng và lịch thiệp. Đồng thời, thiết kế tinh tế với phần chân sắt sẽ tạo nên sự thanh thoát cho chiếc bàn.
Giá bàn chân sắt dao động từ mức 600 ngàn đồng cho đến hai triệu đồng cho quý khách lựa chọn.


Để không còn nỗi lo đối mặt với một mớ hỗn độn giấy tờ, công văn... - tủ tài liệu sẽ cứu cánh cho bạn. Thiết kế đơn giản, hiện đại, với đa dạng kích cỡ thích hợp mọi không gian, dễ sử dụng và bảo quản. Bạn còn mong chờ gì hơn? Hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xuân Hòa để được tư vấn sớm nhất để chọn được mẫu tủ ưng ý nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét