Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 23:10
Chiếm lĩnh vị trí anh cả về phân phối sản phẩm nội thất hàng đầu cả nước, Hòa Phát đang không ngừng nâng cao chất lượng nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 


Công ty nội thất Hòa Phát tự hào là nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát tốt nhất đến với người tiêu dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm về kinh doanh nội thất, chúng tôi thấu hiểu những mong muốn của quý khách hàng và sẵn sàng đáp ứng.
Từ nội thất dành cho văn phòng, cho gia đình hay trường học, sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo mẫu mã, chất lượng tốt nhất. 


Nếu khách hàng đang muốn có một chiếc bàn máy tính phục vụ công việc hay học hành, Hòa Phát có những bàn máy tính giá rẻ phục vụ đủ nhu cầu của bạn. 
Bàn máy tính FD33

Giá cả phải chăng đi kèm với chất lượng bảo đảm. Mẫu mã bàn vô cùng phong phú, đa dạng, từ bàn đơn đến bàn có ngăn tủ khóa hay bàn kèm giá đựng. Kiểu dáng bàn thu hút, bắt mắt, mang phong cách từ cổ điện đến hiện đại, thanh lịch.
Chỉ từ vài trăm đến hơn 1 triệu đồng là bạn đã có được một chiếc bàn tốt nhất của nội thất Hòa Phát. 

Bàn cafe cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích của Hòa Phát.
Bàn kính CB32T


Mặt bàn bằng kính sáng láng, dễ lau chùi lúc cần thiết. Khung và trụ 4 chân  bằng thép tạo thế vững chãi cho chiếc bàn. Thiết kế 3 tầng còn giúp chiếc bàn có nhiều tiện ích hơn đối với khách hàng sử dụng nó. 
Nội thất Hòa Phát hân hạnh đồng hành cùng thành công của quý khách.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét