Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 20:21
Vách ngăn nỉ ngày càng được ưa chuộng vì sự tiện lợi cho mọi văn phòng. 

Vách ngăn nỉ giúp bạn hợp lí hóa diện tích của văn phòng, tạo được không gian làm việc cho từng nhân viên mà không làm cách biệt khoảng cách giữa mọi người với nhau. 

Vách ngăn VN01

Vách nỉ của Hòa Phát được sản xuất với công nghệ mới hiện đại. Màu sắc đẹp và đa dạng của sản phẩm thích hợp cho mọi văn phòng. Vì được sản xuất theo tiêu chuẩn mới nên vách nỉ có độ bền cao. Đây là sản phẩm của Hòa Phát luôn được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao.


Ở mỗi văn phòng hay tại các gia đình, bàn máy tính là vật dụng không thể thiếu.
Bàn máy vi tính do nội thất Hòa Phát cung cấp có rất nhiều kiểu dáng cho quý khách, từ bàn đơn đến bàn đi kèm giá sách.
Bàn máy tính FD37

Chiếc bàn với thiết kế này được nhiều người ưa chuộng vì sự tiện ích. Bên cạnh phần riêng để đặt bàn phím máy tính, bàn còn có thêm giá sách với nhiều ngăn nhỏ sắp xếp hợp lý giúp khách hàng đựng được nhiều tài liệu, sách vở phục vụ cho công việc. Chất liệu gỗ phủ melamine giúp khiến chiếc bàn trông trang nhã mà vẫn bền màu theo thời gian. 

Nếu bạn đang có ý định mở 1 quán cafe nhỏ xinh, đừng quên những chiếc bàn ghế cafe của Hòa Phát. Chúng tôi có nhiều mẫu mã thích hợp với nhiều không gian cafe khác nhau.
Bàn ghế cafe BCF01 + GCF01
Bộ bàn ghế này được làm từ gỗ acacia, vừa chống được sự tấn công của mối mọt, côn trùng, vừa có thể chịu đựng được nắng mưa mà không làm mất chất gỗ. Kiểu dáng thanh lịch, cổ điển sẽ khiến không gian quán cafe của bạn thêm phần sang trọng. 
Nội thất Hòa Phát, thỏa mãn mọi sở thích của quý khách.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét