Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 01:32
Ghế văn phòng do Hòa Phát cung cấp đảm bảo chất lượng và mẫu mã thời thượng, đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.

Từ ghế giám đốc, cho đến ghế xoay hay ghế lưới, ghế gấp, công ty luôn đảm bảo đủ số lượng, chủng loại ghế văn phòng Hòa Phát phục vụ khách hàng.

Ghế da cao cấp SG912

Đến với Hòa Phát, khách hàng có thể sở hữu 1 chiếc ghế da văn phòng với chất lượng da công nghiệp hoặc da thật cao cấp. Những đường may ngang trang trí cũng khiến cho chiếc ghế sang trọng và tinh tế hơn. Bên cạnh đó ghế da còn còn có chức năng điều chỉnh độ cao tùy thích nhờ bát 2 cần. 

Bàn làm việc văn phòng cũng là nội thất không thể thiếu trong nhiều gia đình, nhất là đối với những người thường xuyên làm việc ngoài giờ, tăng ca. 

Bàn làm việc NTB02

Chỉ với những mức giá từ 1 triệu rưỡi đến hơn 2 triệu là khách hàng đã có ngay chiếc bàn làm việc Hòa Phát đẹp mắt, hữu dụng. Bàn có hệ thống giá ngăn rộng rãi, nhiều tầng giúp khách hàng lưu trữ được nhiều vật dụng. Tủ khóa phía dưới còn đảm bảo an toàn cho những vật dụng quý giá khác. Mặt bàn rộng khiến không gian làm việc được thoải mái, hiệu quả công việc cũng tăng cao.

Hiện nay, phòng thí nghiệm đều không thể thiếu trong nhiều trường học, do đó bàn thí nghiệm của Hòa Phát cũng có vô số sản phẩm, đặc biệt là bàn thí nghiệm hóa sinh

Bàn thí nghiệm hóa sinh BTN102

Chiếc bàn có khung bằng thép sơn tĩnh điện, ngăn bàn làm bằng gỗ melamin, vừa đảm bảo tính an toàn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Ngoài ra, bàn thí nghiệm hóa sinh này còn có chậu rửa tay vô cùng tiện lợi, giúp các em học sinh có thể vệ sinh ngay sau khi thí nghiệm xong.
Sự kết hợp của 2 môn học trong cùng 1 bàn vừa giúp nhà trường tiết kiệm không gian, chi phí, vừa giúp học sinh thuận lợi kết hợp thực hành thí nghiệm cả hai môn học. 
Với bất cứ nội thất văn phòng hay trường học, Hòa Phát luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét