Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 20:39
Trong cuộc sống, nhiều lúc bản thân phải biết khiêm nhường để cuộc sống trở nên hài hòa và dễ chịu hơn. Tui và chồng tui lấy nhau đã được gần chục năm nay rồi, tình cảm vẫn sâu đạm và nồng thắm lắm. Nhưng, vợ chồng mà, đôi khi có những cãi vã nhỏ nhặt hay những tranh luận gay gắt, vì ai cũng có cái tôi của riêng mình. Những lúc ấy, các bạn nhớ dừng nổi nóng nhé, phải thật bình tĩnh dịu dàng để giải quyết nha.



Tui còn nhớ một lần vợ chồng tui đi tìm mua Bàn máy tính Xuân Hòa cho đứa con zai đang học cấp ba, nó mê tin học lắm, ước mơ của nó sau này sẽ trở thành một kỹ sư công nghệ thông tin giỏi. Vợ chồng tui ai cũng ủng hộ nó lắm....



Thế mà hôm ý, vì tranh luận với nhau về mẫu bàn làm việc nào đẹp, mua bàn gỗ chân sắt hay là bàn nhựa chân sắt mà vợ chồng tui cãi nhau to. Tui bực lắm, vốn là người cao ngạo và có cái tôi to đùng đùng, chồng tôi nhất quyết phải làm theo ý ổng mới chịu.



Tôi cũng có kém cạnh gì đâu, mấy ngày không thèm nói chuyện gì với ổng.... Thế là vì một câu chuyện trời ơi đất hỡi mà cả tuần sau vợ chồng tui mới làm lành với nhau...
Nhiều lúc ngồi nghĩ lại, trẻ con quá vì những chuyện vặt nhỏ bé mà đâm ra giận nhau.. Vì thế, kinh nghiệm của tui là, nhỏ nhẹ, hiền hòa, thế mới có một cuộc sống thoải mái và dễ chịu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét