Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 05:27
Năm học mới đến, nội thất Hòa Phát xin trân trọng giới thiệu đến khách hàng nhiều mẫu bàn ghế học sinh mới lạ, đẹp mắt và chất lượng. 


Ghế học sinh Hòa Phát có sự đa dạng về chủng loại, vừa có ghế đôi và ghế đơn thích hợp với diện tích mỗi phòng học. Ghế có thể gắn liền với bàn, cũng có loại có thể tách rời để sử dụng linh hoạt ở nhiều không gian khác nhau.


Bàn ghế học sinh BHS09-1


Màu sắc ghế vô cùng hấp dẫn với nhiều màu trẻ trung, sặc sỡ như hồng, cam, xanh, vàng, kích thích cho sự sáng tạo của trẻ em. Sự tối ưu của sản phẩm còn đến từ chiều cao của ghế phù hợp với từng độ tuổi, chiều cao của học sinh, giúp các em có sự thoải mái tối đa nhất khi ngồi vào ghế.

Tuyệt vời hơn, mỗi bộ bàn ghế chỉ có giá dưới 1 triệu đồng.


Ngoài những sản phẩm dành cho học sinh, Hòa Phát còn có những sản phẩm nội thất cho gia đình như bàn làm việc tại nhà. 


Bàn làm việc NTB01


Sản phẩm được sản xuất từ gỗ công nghiệp màu mang lại cảm giác dễ chịu, mặt bàn sáng bóng, mịn màng. 

Bàn làm việc tại nhà được nội thất Hòa Phát bảo thành 12 tháng.


Nếu không thích bàn làm việc, khách hàng cũng có thể chọn cho mình một chiếc bàn máy tính có công năng cũng gần tương tự. 


Bàn máy tính BMT136


Với ưu điểm nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng, bàn máy tính rất thích hợp với những căn phòng hơi nhỏ hẹp. Tuy nhỏ gọn, nhưng chiếc bàn có đầy đủ mọi không gian để bạn có thể đặt 1 chiếc máy tính, loa và một số phụ kiện khác. Giá cả chỉ dưới 1 triệu/1 bàn máy tính sẽ là lựa chọn không tệ nếu diện tích nhà bạn có hạn. 

Hãy đến với nội thất Hòa Phát để có được sự phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét